5กลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมจาก Kardinal

 

       สำหรับใครที่เริ่มรู้สึกเบื่อกับรสชาติเดิม และกลิ่นที่ไม่มีอะไรแตกต่างกว่าปกติ เราอยากจะแนะนำสินค้า และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ของทาง Kardinalอย่าง ks kurve หรือ ks Quik ที่ได้รับความนิยมมากจากต่างประเทศซึ่งเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับ การตอบรับทางด้านยอดขาย เป็นอย่างดี และผู้ที่ชื่นชอบการใช้บุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย แล้วถ้าหากคุณ อยากจะลิ้มลองรสชาติ และกลิ่นเหล่านี้เราก็ขอแนะนำ หลากหลายกลิ่นรสชาติทางด้านผลไม้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางด้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าKardinalมีรสชาติที่หลากหลาย และชัดเจนทางด้านกลิ่นในรูปแบบของธรรมชาติ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความพึงพอใจของตัวเองแต่ถ้าหากให้บอกถึงรสชาติ และกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงจะหนีไม่พ้น 5รสชาติ และกลิ่น เหล่านี้


น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 5รสชาติ หรือกลิ่นที่มักนิยมใช้

กลิ่นหอมแอปเปิ้ล

       มีรสชาตินุ่มลึก กลิ่นหอมอ่อนๆ ของ แอปเบิ้ลเขียว ซึ่งสามารถทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเวลาได้สูบ และยังมีกลิ่นหอมของแอปเบิ้ล ผสมผสานกับความเย็นนิดๆ หลงเหลือไว้ภายในช่องปากของคุณ

กลิ่นหอมสตรอว์เบอร์รี

       กลิ่น และรสชาติหอมอ่อนของสตรอว์เบอร์รี สำหรับสาว ๆ หลายคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อผ่อนคลายนับว่าได้รับความนิยมมากในอเมริกาสำหรับคนไทยเราก็คิดเช่นเดียวกันว่าคุณต้องชอบเพราะเป็นกลิ่นที่สาวๆ หรือ หนุ่มๆ ที่ต้องการความหวานอมเปรี้ยวต่างก็ยกให้กลิ่นนี้เป็นอันดับหนึ่งในดวงใจเลยก็ว่าได้

กลิ่นหอมมิ้นต์

       เพิ่มความเย็นไปกับ กลิ่นมิ้นต์ ที่เป็นกลิ่น Original ของเหล่า Pod System ซึ่งมีความโดดเด่นทางด้านกลิ่นที่หอม สดชื่นเป็นอย่างมาก ผสมกับความเย็นถึงใจมาพร้อมกับนิโคตินที่แน่น ถึง 5%

       ซึ่งถ้าหากคุณได้ลิ้มลอง บอกได้เลยว่าต้อวติดใจอย่างแน่นอน และคุณอาจจะลืมกับกลิ่นแย่ ๆ ของบุหรี่ที่จุดไฟไปได้เลย ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เรียกได้เลยว่า Mini 1 ตัวท็อปในวงการของยี่ห้อนี้เลย เพราะ น้ำยาบุหหรี่ไฟฟ้า กลิ่นมิ้นท์ โดยเฉพาะ ของงรุ่น Ks Kurve นั้น ให้ฟีลสูบ ได้อย่างยอดเยี่ยม

กลิ่นหอมมะม่วง

       เป็นอีกหนึ่งรสชาติ และหนึ่งกลิ่นที่ได้รับความนิยมในงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์เข้าสังคม ซึ่งถ้าหากคุณได้ลองคุณจะรู้สึกเพลิดเพลินมาก  เหมาะสำหรับบรรยากาศในงานสังสรรค์ งานรื่นเริง

       รับรองได้เลยว่ามันจะสร้างความบันเทิง และสีสันในงานปาร์ตี้ของคุณได้อย่างแน่นอน สำหรับกลิ่นหอมกลิ่นมะม่วงนี้ ซึ่งผู้เขียนภาคภูมิใจมากเพราะลองแล้วสำหรับสินค้า และรสชาตินี้ จึงอยากจะแนะนำ

กลิ่นหอมองุ่น

       เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่น หรือราชาตินี้นั้นก็คือ รสชาติองุ่น ที่ให้กลิ่นหอมขององุ่นเกรดพรีเมี่ยมอย่างเข็มข้น จนได้รับกระแสรับอย่างแพร่หลายมาก ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือสูบบุหรี่ไอน้ำ

       นี้ถือเป็นอีกหนึ่งรสชาติ หรือกลิ่นขวัญใจ เหล่าสิงค์อมควัน ที่ไม่ว่ามือใหม่คนไหน ที่ใช้ บุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป หรือ pod systemหรือ พอตใช้แล้วทิ้ง ต่างก็ต้องเคยลิ้มลอง เพราะเป็นกลิ่นเบสิค


บทสรุปเกี่ยวกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

       เห็นไหมว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่น่าเบื่อ และไม่จำเจ แต่สำหรับท่านใดที่ยังสูบบุหรี่มวนที่จุดไฟแช็กเป็นประจำอยู่แล้ว เราก็อยากจะเชิญชวนให้คุณมาตัดสินใจในการสูบบุหรี่ไฟฟ้ากันนะเพราะว่ามันจะทำให้คุณได้อรรถรสมากกว่า พร้อมทั้งยังมีรสชาติที่หลากหลาย นอกเหนือจากนี้ยังปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนด้วยนะ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบเพราะบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีขบวนการทำงานด้วยไฟฟ้า และพ่นควันออกมาโดยไม่ผ่านการเผาไหม้ ในรูปแบบสดเหมือนกับบุหรี่มวน จึงทำให้ควันที่ออกมานั้นปลอดภัยมากกว่าเดิมถึง 2 เท่าโดยมักจะพบเห็นใน สินค้า Kardinalซึ่งจะดีต่อคนรอบข้าง และห่างไกลจากปัญหาสุขภาพอีกหลายด้านมากกว่าบุหรี่มวนอย่างแน่นอน


Post a Comment

0 Comments